ลุคใหม่! ใบเฟิร์น พัสกร

ลุคใหม่! ใบเฟิร์น พัสกร

ทำให้หลายคนขยี้ตาสงสัยว่าผู้หญิงสวยคนนี้เป็นใครกันแน่ ถ้าฉันบอกคุณว่าผู้หญิงคนนี้คือ “ใบเฟิร์น ภาสกร” ลูกสาวของนักแสดงตลกชื่อดัง “จาตุรงค์ มกจก” คุณจะเชื่อไหม? หลายคนคงไม่เชื่อ หญิงสาวคนนี้สวยมาก นอกจากนี้ เขายังมีออร่าที่แตกต่าง คุณสามารถพูดได้ว่าเขาสมบูรณ์แบบจากทุกมุม ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็นุ่มนวลและอ่อนโยน สมบูรณ์แบบในเกือบทุกด้าน

ล่าสุดเมื่อวันที่ 22 มกราคม 2567 ดาราสาวมองโลกในแง่ดี “ใบเฟิร์น ภาสกร” เผยโฉมครั้งแรก หลังจากทำศัลยกรรมตกแต่งใบหน้าเมื่อปีที่แล้วผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ งานนี้บอกเลยว่าตา จมูก ปาก เป๊ะมากจนเปลี่ยนลุคได้เลยทีเดียว มันเหมือนกับว่าพวกเขาเป็นคนละคนกัน นอกจากนี้เขายังโพสต์คำบรรยายว่า “เมื่อฉันลืมตาขึ้นมา ฉันหวังว่าจะไม่เห็นคุณ!”

งานนี้ยังทำให้ดีเจชื่อดัง ต้นหอม ศกุนตลา เพื่อนสนิทนั่งนิ่งไม่ไหวติง เพราะหลังจากได้หน้าใหม่ที่สวยงามและเกาหลีแล้ว มันทำให้ฉันใจหายวาบจริงๆ “ทำไมต้องสวยถึงแข่ง? กลัวการแต่งงานก่อนเหรอ?” ซึ่งสาวใบเฟิร์นตอบพร้อมหัวเราะว่า “555 ปีนี้ช้า ผู้ชายมาก็ไปกันหมด!”
*แฟนคนอื่นๆ ทั้งหมด พวกเขาทั้งหมดรวมตัวกันเพื่อกดปุ่มไลค์ นอกจากจะแสดงความคิดเห็นออกมาดังๆ ว่า “สวยมาก” “ลุคนี้สวยอ่อนโยนมาก” “โอ้โห ลุคนี้สวยมาก” เป็นต้น

โอ้ ! มันสวยงามมาก. รับรองเร็วๆ นี้ เร็วๆ นี้คงมีข่าวดีแน่นอน

ขอขอบคุณบทความจาก : ลุคใหม่! ใบเฟิร์น พัสกร